処理中

 ホーム  /  ハイズオン /  マーケティング /  Nhân viên Digital Marketing @ ハイズオン - ê Kê

Nhân viên Digital Marketing @ ハイズオン - ê Kê

10,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    2 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
    から 1 まで 3 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Lập kế hoạch SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các Website, Forum, Facebook, Wordpress…và các mạng xã hội khác.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
Công ty Cổ phần Ê KÊ với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động, hoạt động như một mạng xã hội phục vụ nhu cầu mua bán mọi lúc, mọi nơi cho người dùng. Tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ về khâu thanh toán, là bên trung gian giúp việc mua sắm trực tuyến dễ dàng và an toàn hơn cho cả bên mua lẫn bên bán. [Vietnamese] Công ty Cổ phần Ê KÊ với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động, hoạt động như một mạng xã hội phục vụ nhu cầu mua bán mọi lúc, mọi nơi cho người dùng. Tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ về khâu thanh toán, là bên trung gian giúp việc mua sắm trực tuyến dễ dàng và an toàn hơn cho cả bên mua lẫn bên bán.