Chiến Lược Xanh là 1 thành viên c ủa CL INVEST GROUP.
Tiền thân CL INVEST GROUP là Cơ Sở Kinh Doanh Tiến Đạt, thành lập từ năm 2000 tại TP HCM. Đến năm 2004 đổi tên thành Công ty TNHH TM CHIẾN LƯỢC, Năm 2017 đổi tên thành Công ty CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC – CL INVEST GROUP.
CL INVEST GROUP phát triển kinh doanh các lĩnh vực:
Quần áo thời trang & phụ kiện.
In, washing, tẩy, nhuộm tạo các hiệu ứng thời trang sáng tạo.
Hóa chất công nghiệp dệt may.
Đại lý phân phối hàng tiêu dùng.
Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho thị trường những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và lợi ích cao cho người sử dụng.
Cùng với chặng đường dài vượt qua nhiều thử thách để phát triển CL INVEST GROUP như ngày hôm nay là những câu chuyện, trải nghiệm đầy cảm hứng và động lực giúp toàn thể CB CNV vững tin tiến về phía trước, xây dựng xã hội giàu mạnh, tự hào thương hiệu Việt Nam.
✓ Sứ mệnh
Mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang, vật dụng trang trí được làm thủ công, bán thủ công, chất lượng, cá tính, cùng nguyên vật liệu, dịch vụ đi kèm, kích thích sự sáng tạo mà hầu như ai cũng muốn mua và có thể mua được.
✓ Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu được yêu thích, phát triển hàng đầu Việt Nam dựa trên các tiêu chí phát triển như... Kết nối, tối ưu hóa những nguồn lực còn lãng phí, còn tiềm ẩn trong xã hội. Chia sẻ những thành quả giá trị nâng cao chất lượng sống, kiến tạo nền tảng phát triển bền vững và thành công hơn cho cộng đồng.
✓ Giá trị cốt lõi
1. Sáng tạo
2. Học hỏi
3. Tận tâm
4. Tiện ích cho khách hàng
5. Kết nối chia sẻ
Web tham khảo: https://washchienluoc.net/Green Strategy は CL INVEST GROUP のメンバーです。 CL INVEST GROUPの前身は、ホーチミン市に設立されたTien Dat Business Facilityです。同年、STRATEGIC TRADING CO., LTD.に社名変更。同年、STRATEGIC INVESTMENT GROUP JSC – CL INVEST GROUPに改称。 CL INVEST GROUP は、ファッション衣料品およびアクセサリーの分野で事業を展開しています。プリント、洗浄、漂白、染色により、創造的なファッション効果が生まれます。繊維工業薬品。消費財の販売業者。私たちは常に、高品質で革新的で非常に有益な製品をユーザーのために市場に提供するよう努めています。 CL INVEST GROUP を今日まで発展させるまでの多くの課題を乗り越える長い道のりとともに、全従業員が自信を持って前進し、豊かな社会を構築するのに役立つ、刺激的でやる気を起こさせるストーリーと経験があり、強くて誇り高いベトナムブランドです。 ✓ 使命 手作り、半手作り、高品質でパーソナライズされたファッション製品や装飾品、付随する素材やサービスを顧客に提供し、ほとんどすべての人が購入したいと考え、購入できる創造性を刺激すること。 ✓ ビジョン 社会の無駄で隠れた資源を結びつけ、最適化するなどの開発基準に基づいて、ベトナムで最も愛され発展するブランドになること。貴重な成果を共有して生活の質を向上させ、コミュニティのより持続可能で成功した発展のための基盤を構築します。 ✓ 基本的価値観 1. 創造性 2. 学習 3. 献身 4. 顧客の利便性 5. つながりと共有 参考ウェブサイト:https://washchienluoc.net/