• Nghe điện thoại, trực Zalo, Facebook tư vấn khách hàng về các sản phẩm công ty kinh doanh (Kem Nga ngon)
• Chốt đơn hàng và xử lí các vấn đề phát sinh sau khi lên đơn hàng như khách hàng thay đổi thông tin đơn hàng, thời gian giao hàng,v.v…
• Chăm sóc khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện thăm hỏi tình hình nhập hàng.
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ, độ tuổi từtuổi.
• Tốt nghiệp PTTH trở lên.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online.
• Có trách nhiệm trong công việc, luôn đặt cái tâm trong công việc lên hàng đầu. Có thể bạn không phải là người xuất sắc nhưng bạn phải là người nhiệt huyết trong công việc và hết mình vì mục tiêu phát triển của công ty.
• Có giọng nói tốt, nhanh nhẹn trong công việc, có niềm đam mê với công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Chịu được áp lực tốt trong công việc. Ưu tiên ứng viên xác định gắn bó lâu dài