Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác đến khu du lịch;
Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ
Hướng dẫn cho khách hàng, đối tác đến gặp Bộ phận liên quan;
Tiếp nhận đặt lịch, lưu trữ, cập nhật các thông tin của khách hàng (điện thoại, chat, email, vào hệ thống quản lý của Công ty;
Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài vào lẫn nội bộ, cung cấp thông tin cần thiết hỗ trợ khách hàng.
Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khu du lịch, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
Một số công việc khác do Quản lý giao.