• Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Phòng kế toán.
• Chịu trách nhiệm về công tác quản trị kế toán; Tổ chức các nghiệp vụ liên quan đến công tác kế toán trong công ty chặt chẽ, an toàn, hiệu quả.
• Xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong công ty, có kế hoạch đào tạo, bố trí sử dụng nhân viên kế toán trong công ty.
• Quản lý, điều hành, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tài chính, tài sản, kế toán của Công ty
• Giám sát - kiểm tra việc thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm…) liên quan đến lĩnh vực kế toán tài chính.
• Phát triển và duy trì tất cả các hệ thống, chính sách và thủ tục cần thiết liên quan đến tài chính, kế toán, thuế, bảo hiểm… để đảm bảo việc quản lý tài chính, tài sản của Công ty hiệu quả và kiểm soát tốt.
• Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban đảm bảo mục tiêu chung đạt kết quả tối ưu.
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Tài chính Tập đoàn và BGĐ đơn vị thành viên.