- Tổ chức hạch toán kế toán theo đúng các quy định hiện hành. Tham gia, phối hợp công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ định kỳ.
- Lập hồ sơ kê khai thuế hàng quý, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính năm theo quy định; Theo dõi công nợ, chi phí công ty, tính lương, bảo hiểm xã hội, HĐ lao động, lập báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng.
- Làm hợp đồng kinh tế, biên bản giao hàng; Thực hiện đặt hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế và ngân hàng khi có phát sinh yêu cầu liên quan.
- Quản lý hóa đơn chứng từ, hợp đồng, sổ sách … in sổ sách lưu trữ theo quy định.
- Hoàn thành các công việc liên quan theo yêu cầu cấp trên.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về báo cáo, sổ sách, hóa đơn.