- Đặt hàng, theo dõi và quản lý văn phòng phẩm. Lập báo giá, trình ban giám đốc duyệt.
- Lập phiếu yêu cầu đặt hàng, để nghị thanh toán, tạm ứng các chi phí,...
- Theo dõi việc giao, nhận, lưu trữ thư, công văn, tài liệu.
- Lập báo cáo định kỳ về chi phí hành chính hàng tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên. Giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT,…
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Tổ chức các event nội bộ của công ty (team building, workshop, sinh nhật công ty, year end party…) và các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của ban giám đốc.