処理中

 ホーム  /  ハノイ /  広告/広報/コミュニケーション /  [HÀ NỘI] NHÂN VIÊN PG @ ハノイ - Thương Mại Và Dịch Vụ Taco Việt Nam

[HÀ NỘI] NHÂN VIÊN PG @ ハノイ - Thương Mại Và Dịch Vụ Taco Việt Nam

3,000,000 - 5,000,000 VND
2,000,000 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    不要
  •  職歴:
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Thực hiện chỉ tiêu doanh số bán đến tay người tiêu dùng công ty giao cho

- Trưng bày đầy đủ, gọn gàng, ngăn nắp hàng hóa trên kệ trưng bày của điểm bán

- Thúc đẩy bán hàng, thường xuyên có mặt tại vị trí làm việc để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng mua hàng

- Hỗ trợ Sales Rep kiểm tra chất lượng sản phẩm & đảo hàng nhằm đảm bảo hàng hóa tại điểm bán luôn ổn định về chất lượng & date hàng còn dài

- Theo dõi tốc độ bán ra & báo cáo chi tiết số lượng hàng bán được mỗi ngày cho SR & PG Leader cuối mỗi buổi làm việc (thông qua tin nhắn hoặc email)

- Thực hiện việc kiểm hàng tồn vào cuối mỗi ngày, luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng & hỗ trợ SR tư vấn cho chủ điểm bán đặt hàng thêm, đảm bảo tồn hàng tại điểm bán luôn đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng

- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới. [Vietnamese] Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn cửa hàng trải dài trên toàn quốc Cột mốc năm đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới.
  7-12 百万 VND
 08/07/2024
  7-12 百万 VND
 30/06/2024
  8-20 百万 VND
 24/06/2024
  10-15 百万 VND
 08/07/2024
  3-5 百万 VND
 24/06/2024