現金に関連するすべての取引および業務(口座への入出金、入金および送金、普通預金の入出金など)の実行; 現金以外のすべての取引および業務の実行 (口座の開設/閉鎖、送金、カードの発行、顧客記録の管理など); クレジット サポート タスクの実行 (顧客レコードのモジュールへのプッシュ、CIC 情報の受信と検索、借り手のレコードの管理など)。 CDM/ATM 管理により、継続的な運用が保証されます。 支店における専門資金の管理(資金の計数、分類、計量)。現金取引にエラーがないこと、金庫の安全性に関する規制、VPBank および State Bank の規制とプロセスの遵守を確認します。 お客様からのお問い合わせ、苦情、苦情の受付と解決、およびお客様へのサポートとご案内 お客様を営業部門に紹介する機会を常に探しています。 ロビーマネージャーポジションのタスクを同時に実行します(歓迎、チャネリング、顧客満足度の管理など) 次のような管理業務を同時に実行します。顧客サービス支店で発生した営業費用の支払い;…
仕事の要件
教育レベル: 大卒以上、経済、金融、銀行を専攻 経験:銀行や金融の経験がある候補者が優先されます
...Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.[Vietnamese] Thành lập năm , Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn điểm giao dịch trên toàn quốc
Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.