処理中

 ホーム  /  ハノイ /  警備 /  GIÁM SÁT KHU VỰC | ハノイ - Cuộc Sống Cân Bằng

GIÁM SÁT KHU VỰC | ハノイ - Cuộc Sống Cân Bằng

8,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

仕事内容

1. Thực hiện triển khai công trình mới. Nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng công nghệ mới.
● Thực hiện khảo sát và tư vấn khảo sát công trình mới khi có yêu cầu
● Phối hợp cùng phòng Kinh doanh khảo sát và xây dựng phương án nhân sự dự án mới khi có yêu cầu.
● Lên kế hoạch & triển khai công trình mới: chuẩn bị vật tư, máy móc thiết bị, sắp xếp các vị trí nhân sự để công trình mới được hoạt động ổn định, hoàn thiện bộ HSCT & bàn giao lại công trình cho Giám sát công trình.
● Nghiên cứu, thử nghiệm, áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới nhất nhằm cải tiến quy trình ,viết hướng dẫn các công nghệ mới áp dụng.
● Chủ động báo cáo kết quả thực hiện .
● Thực hiện chế độ báo cáo và họp giao ban theo qui định.
2. Hướng dẫn, hỗ trợ công trình hiện hữu xây dựng, điều chỉnh, thay đổi phương án, nhân sự, công việc, MMTB…
● Sắp xếp, điều động nhân sự khi có sự biến động, tham mưu cho Trưởng bộ phận về việc điều chuyển giám sát khi có yêu cầu. Phân công lại các vị trí nhân sự của công trình (nếu cần thiết): bố trí lại vị trí làm việc, điều chỉnh lại lịch vệ sinh định kỳ, chấn chỉnh tác phong làm việc của nhân viên
● Họp giao ban với Giám sát công trình & công nhân khi cần để phổ biến kịp thời về chính sách, quy chế làm việc, an toàn lao động của Công ty, đồng thời ghi nhận những khó khăn để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp hoặc xin ý kiến chỉ đạo.
● Kiểm tra, ghi nhận và xử lý các trường hợp vi phạm kỷ luật của nhân viên ở các công trình được phân công.
● Quản lý việc sử dụng máy móc, thiết bị của công trình được phân công.…
● Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các công trình. chủ động phát hiện các điểm không phù hợp đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng DV công trình, hướng dẫn làm việc hiện tại cho hiệu quả hơn.
● Phối hợp, hướng dẫn Giám sát công trình giải quyết các sự cố, phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ. Tham gia giải quyết các phát sinh tại công trình.
● Đề xuất các biện pháp giải quyết & ngăn ngừa sự cố.
● Phối hợp giải quyết với các bộ phận khác.
3. Kiểm tra tính tuân thủ của các dự án.
● Kết hợp với bộ phận tiêu chuẩn đi kiểm tra tính tuân thủ của các dự án theo lịch định kỳ hay đột xuất.
● Kết hợp với các bộ phận liên quan xây dựng ( hay cập nhật ) bộ tiêu chuẩn ( chất lượng dịch vụ, tác phong đồng phục…) của công ty.
4. Chăm sóc khách hàng
● Tham gia họp định kỳ,đột xuất ,trao đổi công việc với khách hàng (nếu cần) để tiếp thu, ghi nhận những ý kiến khách hàng và đưa ra biện pháp giải quyết cho phù hợp hoặc xin ý kiến chỉ đạo.
● Phối hợp với Giám sát công trình đề xuất các biện pháp và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi trách nhiệm.
● Phối kết hợp cùng Nhân viên giám sát dịch vụ của Tòa nhà đào tạo cho nhân viên các Sổ tay tiêu chuẩn chung của Tòa nhà
  6-8 百万 VND
 05/05/2024
  6-10 百万 VND
 05/05/2024
  6-8 百万 VND
 01/05/2024
  6-8 百万 VND
 04/05/2024
  6-8 百万 VND
 04/05/2024