処理中

 ホーム  /  ハノイ /  広告/広報/コミュニケーション /  Digital Marketing Senior/ Leader @ ハノイ - Công Nghệ Ezcloud Toàn Cầu

Digital Marketing Senior/ Leader @ ハノイ - Công Nghệ Ezcloud Toàn Cầu

12,000,000 - 15,000,000 VND
3,500,000 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    不要
  •  職歴:
    から 2 まで 3 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Lên kế hoạch, phân tích, trực tiếp triển khai các chương trình marketing cho công ty trên các kênh online và offline (facebook, web, Google ads, youtube, SEO,…)
- Lập chiến lược, kế hoạch, phối hợp, triển khai, cải thiện và đo lường chất lượng content trên các kênh Social Media với công cụ SEO/SEM trên các nền tảng website, fanpage của doanh nghiệp.
- Phân tích dữ liệu trên các nền tảng Google Analytics / Google Search Console/ Google Tag Manager để phục vụ cho việc lên kế hoạch và triển khai nghiệp vụ Digital Marketing.
- Phối hợp với bộ phận Bán hàng để xây dựng các chiến lược và kế hoạch Digital Marketing
- Xây dựng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động Marketing trên nền tảng Digital Content
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing
- Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty
- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ cấp trên
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện công ty tổ chức
ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC ... Với mục tiêu trở thành " Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới", chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Mô Tả Công Việc [Vietnamese] ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC ... Với mục tiêu trở thành " Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới", chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Mô Tả Công Việc
  7-12 百万 VND
 05/07/2024
  0.02-23 百万 VND
 03/07/2024
  23-35 百万 VND
 03/07/2024
  7-10 百万 VND
 09/07/2024
  19-28 百万 VND
 03/07/2024