- Lên kế hoạch, phân tích, trực tiếp triển khai các chương trình marketing cho công ty trên các kênh online và offline (facebook, web, Google ads, youtube, SEO,…)
- Lập chiến lược, kế hoạch, phối hợp, triển khai, cải thiện và đo lường chất lượng content trên các kênh Social Media với công cụ SEO/SEM trên các nền tảng website, fanpage của doanh nghiệp.
- Phân tích dữ liệu trên các nền tảng Google Analytics / Google Search Console/ Google Tag Manager để phục vụ cho việc lên kế hoạch và triển khai nghiệp vụ Digital Marketing.
- Phối hợp với bộ phận Bán hàng để xây dựng các chiến lược và kế hoạch Digital Marketing
- Xây dựng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động Marketing trên nền tảng Digital Content
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing
- Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty
- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ cấp trên
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện công ty tổ chức