Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm (sự kiện/ project giải trí, âm nhạc), các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Sáng tạo nội dung, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook Youtube, Google
- Có hiểu biết về facebook ads/ tiktok ads
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO / SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, Affiliate Marketing…) triển khai và đánh giá kết quả
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế : ưu tiên các trường ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH -Ngoại Thương, HV Báo chí, HV Ngoại giao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Digital Marketing Agency
- Am hiểu các kênh Digital Marketing, nắm vững chiến lược, chiến thuật mix các kênh Digital Marketing và vận dụng hiệu quả khi lập Media Plan
- Tiếng Anh với khả năng tương đương TOEIC 750 trở lên
- Kỹ năng thuyết trình và trình bày slide tốt
- Có khả năng sáng tạo tốt
- Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao và có khả năng quản lý thời gian tốt
- Có tố chất leader, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi:
- Mức lương: 12,000,,000,000 VNĐ/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại: VNĐ/ tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ mát, teambuilding, year end party, lương thưởng tháng
- Môi trường năng động, sáng tạo, được làm việc trong văn phòng đẹp cùng những người trẻ năng động