処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  レストラン/ホテル /  デリカマーチャンダイジング(キッチンスペシャリスト) @ ホーチミン市 - Mtv Hội Nhập Phát Triển đông Hưng

デリカマーチャンダイジング(キッチンスペシャリスト) @ ホーチミン市 - Mtv Hội Nhập Phát Triển đông Hưng

13,000,000 - 25,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- 購買部門と会社からのビジネス目標に従って、週ごとのメニュー、計画、定量化、生産プロセスを作成します。
- コンロ用の材料を注文し(業者または店舗から)、調理済み食品を注文します。
- 業界スタッフの食品加工、製品品質、食品安全、製品展示のトレーニング、監督、促進に責任を負います。
- 計画に従って、生産プロセスを時間通りに、必要な数量をフォローアップします。
- 新製品のアイデアをブレインストーミングし、新しいレシピを書きます。
- 新しいイニシアチブ、消費者動向、新しい市場動向の提案。
- 表示、品質などの面で製品の改善と改善を提案します...
GIỚI THIỆU Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart. Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium. Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ. “Chúng tôi tạo nên giá trị cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày của bạn bằng cách mang lại sản phẩm tốt hơn, những trải nghiệm mới và hơn thế nữa” TƯƠI MỚI MỖI NGÀY Để đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cho khách hàng vì thế tất cả các mặt hàng trong chuỗi hệ thống siêu thị AEON Citimart đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt như: Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Chứng nhận mô hình sản xuất tiêu chuẩn Global GAP, Chứng nhận Việt GAP… Không chỉ phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung, bên cạnh đó AEON Citimart bảo quản hàng hóa đúng quy cách, giao hàng nhanh chóng để đảm bảo tối đa chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm. TRẢI NGHIỆM MUA SẮM HẠNH PHÚC AEONCitimart luôn phấn đấu và nỗ lực để mang lại trải nghiệm thoải mái, vui vẻ xuyên suốt quá trình mua hàng từ cửa hàng, trải nghiệm mua sắm online đến dịch vụ hậu mãi. TỐT HƠN MỖI NGÀY Luôn tìm tòi và cố gắng không ngừng cải thiện về “Chất lượng – An toàn – Đổi mới” SỨ MỆNH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG Luôn đáp ứng và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh. TỐT HƠN MỖI NGÀY Luôn nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng và trải nghiệm mua sắm. TRẢI NGHIỆM Tận tụy chăm sóc khách hàng và đem đến những nền văn hoá khác nhau. HƠN THẾ NỮA Luôn đổi mới để trải nghiệm mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị hơn với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. GIÁ TRỊ CỐT LÕI TIN TƯỞNG Có được sự tin tưởng từ cộng đồng. NỔ LỰC Không ngừng đổi mới để tạo ra giá trị. CÂN BẰNG Sự kết hợp của những điều tốt đẹp nhất từ văn hóa Việt Nam và Nhật Bản. TÔN TRỌNG Tôn trọng bản thân, cộng đồng, công ty và đối tác. Giúp ta thành công trong các mối quan hệ. [Vietnamese] GIỚI THIỆU Được thành lập vào năm , CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam Sau năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium. Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ. “Chúng tôi tạo nên giá trị cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày của bạn bằng cách mang lại sản phẩm tốt hơn, những trải nghiệm mới và hơn thế nữa” TƯƠI MỚI MỖI NGÀY Để đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cho khách hàng vì thế tất cả các mặt hàng trong chuỗi hệ thống siêu thị AEON Citimart đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt như: Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Chứng nhận mô hình sản xuất tiêu chuẩn Global GAP, Chứng nhận Việt GAP… Không chỉ phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung, bên cạnh đó AEON Citimart bảo quản hàng hóa đúng quy cách, giao hàng nhanh chóng để đảm bảo tối đa chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm. TRẢI NGHIỆM MUA SẮM HẠNH PHÚC AEONCitimart luôn phấn đấu và nỗ lực để mang lại trải nghiệm thoải mái, vui vẻ xuyên suốt quá trình mua hàng từ cửa hàng, trải nghiệm mua sắm online đến dịch vụ hậu mãi. TỐT HƠN MỖI NGÀY Luôn tìm tòi và cố gắng không ngừng cải thiện về “Chất lượng – An toàn – Đổi mới” SỨ MỆNH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG Luôn đáp ứng và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh. TỐT HƠN MỖI NGÀY Luôn nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng và trải nghiệm mua sắm. TRẢI NGHIỆM Tận tụy chăm sóc khách hàng và đem đến những nền văn hoá khác nhau. HƠN THẾ NỮA Luôn đổi mới để trải nghiệm mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị hơn với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. GIÁ TRỊ CỐT LÕI TIN TƯỞNG Có được sự tin tưởng từ cộng đồng. NỔ LỰC Không ngừng đổi mới để tạo ra giá trị. CÂN BẰNG Sự kết hợp của những điều tốt đẹp nhất từ văn hóa Việt Nam và Nhật Bản. TÔN TRỌNG Tôn trọng bản thân, cộng đồng, công ty và đối tác. Giúp ta thành công trong các mối quan hệ.
  5-7 百万 VND
 29/07/2024
  5-7 百万 VND
 27/07/2024
  8-20 百万 VND
 26/07/2024
  8-12 百万 VND
 21/07/2024
  6-7 百万 VND
 21/07/2024