処理中

 ホーム  /  ハノイ /  IT ソフトウェア /  Chuyên viên Lập trình PHP tr/tháng + KPI) | ハノイ - Cngd Nova

Chuyên viên Lập trình PHP tr/tháng + KPI) | ハノイ - Cngd Nova

15,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
    から 2 まで 3 年
  • 性別:
    男性
  •  レベル:

仕事内容

- Nâng cấp, duy trì đảm bảo các hệ thống công nghệ công ty đang có hoạt động ổn định: Website, Server, mạng wifi nội bộ Công ty, hệ thống Email marketing..
- Phát triển các dự án mới trên nền tảng web dựa trên ngôn ngữ PHP như các CMS: Wordpress, NukeViet, hay Framework: Laravel, YII...
- Phụ trách xây dựng chiến lược, chủ động định hướng hệ thống CNTT và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban khác về lĩnh vực công nghệ như: Máy tính, máy in, thiết bị ghi hình…
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
NovaGroup là Công ty công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về đào tạo tân tiến, định hướng nghề nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo môi trường cho khởi nghiệp. Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) được sáng lập bởi Founder & CEO Đỗ Mạnh Hùng, cùng sự đồng hành của các chuyên gia đào tạo và giảng viên uy tín trong và ngoài nước - những người tâm huyết với sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Việt Nam. NovaEdu là Thành viên của NovaGroup và là đơn vị doanh nghiệp đào tạo kỹ năng toàn diện, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam. [Vietnamese] NovaGroup là Công ty công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về đào tạo tân tiến, định hướng nghề nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo môi trường cho khởi nghiệp. Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) được sáng lập bởi Founder & CEO Đỗ Mạnh Hùng, cùng sự đồng hành của các chuyên gia đào tạo và giảng viên uy tín trong và ngoài nước - những người tâm huyết với sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Việt Nam. NovaEdu là Thành viên của NovaGroup và là đơn vị doanh nghiệp đào tạo kỹ năng toàn diện, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam.
  10-25 百万 VND
 09/06/2024
  10-20 百万 VND
 15/06/2024
  7-15 百万 VND
 08/06/2024
  10-20 百万 VND
 15/06/2024
  5-10 百万 VND
 15/06/2024
PHP