処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  営業/ビジネス /  Chuyên Viên Đào Tạo Khối Doanh Nghiệp @ ホーチミン市 - Cpm Vietnam Jsc

Chuyên Viên Đào Tạo Khối Doanh Nghiệp @ ホーチミン市 - Cpm Vietnam Jsc

30,000,000 - 40,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
    から 5 まで 6 年
  • 性別:
    男性
  •  レベル:

仕事内容

Phạm vi công việc:
1. Đào tạo các Đối tác Đại lý và Nhà phân phối tại Việt Nam về nội dung Doanh nghiệp/Doanh nghiệp vừa và nhỏ (phù hợp với tài liệu của khu vực và toàn cầu).
2. Huấn luyện đào tạo lại (cho chuyên viên đào tạo) trong các tổ chức Đối tác/Nhà phân phối.
3. Dịch nội dung cần thiết sang tiếng Việt (khi trụ sở chính cần hoàn thành).

Kỳ vọng với ứng viên:
1. Lập kế hoạch và tự nâng cao kỹ năng về nội dung đào tạo của Bộ phận Khối doanh nghiệp liên quan đến các sáng kiến bán hàng của Việt Nam và Khu vực.
2. Tiến hành đào tạo trực tiếp và hầu như cho tất cả các đối tác đã xác định.
3. Làm việc với người quản lý chương trình đào tạo để đảm bảo việc lên lịch và lập kế hoạch cho các hành trình học tập cho từng Đối tác/Người tham gia phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể.
4. Đã là người dùng các sản phẩm và hệ sinh thái của Apple.
5. Có kiến thức hiện có về các chủ đề kỹ thuật liên quan đến các sản phẩm của Apple và hệ sinh thái Apple, trong bối cảnh kinh doanh, ví dụ: triển khai, ABM, MDM, mạng, v.v.
Công ty CP CPM Việt Nam ( England Based) – Field Marketing & Retail Services Agency, là một công ty đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn Omnicom (http://www.omnicomgroup.com), là nhà cung cấp hàng đầu ở Việtnam về các dịch vụ quản lý kênh phân phối và channel marketing, bao gồm các lĩnh vực: - Dữ liệu kênh phân phối (Retail Database Management) - Phát triển kênh phân phối (New Channel Development). - Phát mẫu sản phẩm (Retail Channel sampling) - Đánh giá bán lẻ ( Retail Audit) - Trưng bày hỗ trợ bán lẻ (Retail Merchandising). - Khách hàng bí ẩn (Mystery Shopper) - Thực hiện các chương trình khuyến mãi (Sales Promotion) - Nhà phân phối (Distribution) - Quản lý đội ngũ bán hàng ( Sales Force management) *Qui mô công ty: > 200 người Địa chỉ công ty: Tầng 12, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM Website: www.cpm-vietnam.com [Vietnamese] Công ty CP CPM Việt Nam ( England Based) – Field Marketing & Retail Services Agency, là một công ty đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn Omnicom (http://www.omnicomgroup.com), là nhà cung cấp hàng đầu ở Việtnam về các dịch vụ quản lý kênh phân phối và channel marketing, bao gồm các lĩnh vực: - Dữ liệu kênh phân phối (Retail Database Management) - Phát triển kênh phân phối (New Channel Development). - Phát mẫu sản phẩm (Retail Channel sampling) - Đánh giá bán lẻ ( Retail Audit) - Trưng bày hỗ trợ bán lẻ (Retail Merchandising). - Khách hàng bí ẩn (Mystery Shopper) - Thực hiện các chương trình khuyến mãi (Sales Promotion) - Nhà phân phối (Distribution) - Quản lý đội ngũ bán hàng ( Sales Force management) *Qui mô công ty: > 200 người Địa chỉ công ty: Tầng 12, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM Website: www.cpm-vietnam.com
  5-7 百万 VND
 14/07/2024
  5-7 百万 VND
 12/07/2024
  8-20 百万 VND
 11/07/2024
  8-12 百万 VND
 06/07/2024
  6-7 百万 VND
 06/07/2024