処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  カスタマーサービス /  AZ NOSE TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING @ ホーチミン市 - Thẩm Mỹ Az Nose

AZ NOSE TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING @ ホーチミン市 - Thẩm Mỹ Az Nose

8,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    中級
  •  職歴:
    から 1 まで 3 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện những hoạt động Digital Marketing cho Công ty.
2. Thực hiện chạy quảng cáo mạng và giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Ads…)
3. Quản lý các kênh Digital Marketing như (Website, Blog, Mạng xã hội và Email ) để có thể đảm bảo được tính nhất quán hình ảnh thương hiệu.
4. Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
Phòng khám AZ NOSE là thương hiệu chuyên sâu về nâng mũi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi khó & mũi hỏng nặng – AZ NOSE là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, quy trình nâng mũi đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại. Sở hữu nhiều kỹ thuật nâng mũi chuyên sâu, nổi bật với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc,… phù hợp với từng tình trạng mũi và đáp ứng mong muốn của khách hàng. Mỗi dáng mũi sẽ được bác sĩ điêu khắc tỉ mỉ – cá nhân hóa riêng cho từng gương mặt để tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người. [Vietnamese] Phòng khám AZ NOSE là thương hiệu chuyên sâu về nâng mũi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi khó & mũi hỏng nặng – AZ NOSE là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, quy trình nâng mũi đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại. Sở hữu nhiều kỹ thuật nâng mũi chuyên sâu, nổi bật với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc,… phù hợp với từng tình trạng mũi và đáp ứng mong muốn của khách hàng. Mỗi dáng mũi sẽ được bác sĩ điêu khắc tỉ mỉ – cá nhân hóa riêng cho từng gương mặt để tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người.
  8-12 百万 VND
 06/07/2024
  6-7 百万 VND
 06/07/2024
  12-15 百万 VND
 12/07/2024
  8-12 百万 VND
 02/07/2024
  8-12 百万 VND
 02/07/2024