Việc làm tại nhà
  

ViecOiには 10 求人情報が掲載中です スキル 市場開発 @ ニントゥアン

  5-10 百万 VND
 04/05/2024
  8-15 百万 VND
 24/10/2022
  10 百万 VND
 13/06/2023
  15-20 百万 VND
 06/06/2023
  15-20 百万 VND
 10/06/2023
  15-20 百万 VND
 18/06/2023
  3-5 百万 VND
 15/06/2023
  10-20 百万 VND
 15/06/2023
  10-15 百万 VND
 16/06/2023
  10-15 百万 VND
 01/06/2023
Ninh Thuận được biết đến là nơi có bức tranh thiên nhiên hài hoà giữa đồng bằng, đồi núi và biển cả. Nơi có bờ biển dài và đẹp, khu dự trữ sinh quyển quốc gia, những cánh rừng nguyên sinh. Nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và hệ động thực vật vô cùng phong phú. Ngoài ra, nơi đây cũng được biết đến nhờ nghệ thuật văn hoá Chăm, cùng các nghề truyền thống, phong tục tập quán đã trở thành văn hoá Vật thể và phi vật thể của Văn hoá Việt Nam. Tất cả những yếu tố này, đã tạo nên cho Ninh Thuận những tiềm năng, lợi thế và điều kiện để tỉnh có thể phát triển du lịch với nhiều loại hình du lịch độc đáo và khác biệt

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại ニントゥアン không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng 市場開発 sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

市場開発 (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.