Việc làm tại nhà
  

ViecOiには 12 求人情報が掲載中です スキル 顧客開発 @ ニントゥアン

  8-20 百万 VND
 29/06/2024
  4-15 百万 VND
 25/04/2024
  0.01-0.01 千 VND
 23/11/2022
  4-20 百万 VND
 25/04/2024
  7-10 百万 VND
 05/06/2023
  7-15 百万 VND
 04/07/2024
  15-20 百万 VND
 06/06/2023
  15-20 百万 VND
 10/06/2023
  15-20 百万 VND
 18/06/2023
  10-20 百万 VND
 15/06/2023
Ninh Thuận được biết đến là nơi có bức tranh thiên nhiên hài hoà giữa đồng bằng, đồi núi và biển cả. Nơi có bờ biển dài và đẹp, khu dự trữ sinh quyển quốc gia, những cánh rừng nguyên sinh. Nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và hệ động thực vật vô cùng phong phú. Ngoài ra, nơi đây cũng được biết đến nhờ nghệ thuật văn hoá Chăm, cùng các nghề truyền thống, phong tục tập quán đã trở thành văn hoá Vật thể và phi vật thể của Văn hoá Việt Nam. Tất cả những yếu tố này, đã tạo nên cho Ninh Thuận những tiềm năng, lợi thế và điều kiện để tỉnh có thể phát triển du lịch với nhiều loại hình du lịch độc đáo và khác biệt

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại ニントゥアン không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng 顧客開発 sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

顧客開発 của doanh nghiệp là việc gia tăng các đối tượng khách hàng mới của công ty, nhằm thúc đẩy và thu hút khách hàng hiện tại hướng đến việc gia tăng doanh số, doanh thu cho doanh nghiệp. Với tệp khách hàng hiện tại và khách hàng mới của doanh nghiệp, công tác Phát triển khách hàng có mục tiêu thu hút khách hàng mới mua sản phẩm của doanh nghiệp hoặc thúc đẩy khách hàng cũ mua nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Nhân viên phát triển khách hàng là người tìm kiếm khách hàng phù hợp, tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng, kết nối, mở rộng khách hàng.