処理中

Smepace Vietnam

Smepace Vietnam


株式会社
20 - 99名
Hà Nội
求人 2
Smepace Vietnam

Smepace Vietnam


株式会社
20 - 99 người
Hà Nội

サービス紹介

Thành lập từ đầu năm 2019 tại số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - tới nay, SMEPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc đào tạo tiếng Anh chuyên sâu.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SMEPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.
Với sứ mệnh cung cấp những công cụ tốt nhất, hỗ trợ người học một cách hiệu quả nhất, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với 100% giáo viên người Philippines được đào tạo chính quy và bài bản, SMEPace chú trọng vào tính áp dụng thực tiễn và luyện tập thực hành thuần thục, đào tạo ở mọi độ tuổi, chuẩn bị kỹ càng cho những bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh được coi là khó khăn bậc nhất thế giới. SMEPace Việt Nam cung cấp những lộ trình học tối giản về thời gian và chi phí với các trình độ:
- Pre IELTS
- IELTS 5.5+
- IELTS 6.0 - 6.5+
- IELTS 7.0+
SMEPace Việt Nam - cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên sâu, hiệu quả và tiết kiệm cả về chi phí và thời gian - địa chỉ uy tín, giúp học viện đạt được điểm mục tiêu một cách nhanh nhất trong bất kỳ bài thi Tiếng Anh nào.

連絡先情報

Chị Tú
Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Smepace Vietnam は下記の求人で採用中です:

  8-15 百万 VND
 11/06/2023
  9-10 百万 VND
 12/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください