処理中

Instulink-Kết Nối Ước Mơ

Instulink-Kết Nối Ước Mơ


有限会社
求人 2
Instulink-Kết Nối Ước Mơ

Instulink-Kết Nối Ước Mơ


有限会社
20 - 99 người
TPHCM

サービス紹介

Công ty TNHH quốc tế Instulink (ISL) ra đời, với mục tiêu xuyên suốt là cầu nối chắp cánh ước mơ, hoài bão giúp tuổi trẻ Việt Nam có thể trau dồi kiến thức tại những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Canada, Mỹ, New Zealand, Úc hay Vương quốc Anh…

Thấu hiểu những khó khăn của bạn cũng như gia đình trước quyết định du học, làm việc, đầu tư hay định cư. Instulink cung cấp dịch vụ tư vấn du học, Tư vấn xây dựng và hoàn thiện hồ sơ visa du học và visa du lịch của người thân học sinh. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản cùng bề dày kinh nghiệm thực tế, qua 5 năm hoạt động ISL đã hỗ trợ hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam du học thành công. Nhiều bạn hiện nay đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các tập đoàn quốc tế hoặc thành công rực rỡ với doanh nghiệp của riêng mình sau quá trình học tập và thực hành tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Ngoài ra, với các đối tác tin cậy, Instulink luôn sẵn sàng đồng hành và cung cấp các dịch vụ giúp bạn bè toàn cầu tìm hiểu và đầu tư tại đất nước Việt Nam.

Du học mang lại cho các bạn học sinh những trải nghiệm để trưởng thành, tự tin, năng động, bản lĩnh và thành công. Du học là một trong số các quyết định lớn của cuộc đời bạn và gia đình, bởi vậy, Instulink luôn học hỏi và liên tục hoàn thiện để cùng bạn trở thành công dân toàn cầu, sẵn sàng hội nhập với thế giới hiện đại theo đúng sứ mệnh Instulink đã đặt ra.
詳細ページ Công ty TNHH quốc tế Instulink (ISL) ra đời, với mục tiêu xuyên suốt là cầu nối chắp cánh ước mơ, hoài bão giúp tuổi trẻ Việt Nam có thể trau dồi kiến thức tại những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Canada, Mỹ, New Zealand, Úc hay Vương quốc Anh… Thấu hiểu những khó khăn của bạn cũng như gia đình trước quyết định du học, làm việc, đầu tư hay định cư. Instulink cung cấp dịch vụ tư vấn du học, Tư vấn xây dựng và hoàn thiện hồ sơ visa du học và visa du lịch của người thân học sinh. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản cùng bề dày kinh nghiệm thực tế, qua 5 năm hoạt động ISL đã hỗ trợ hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam du học thành công. Nhiều bạn hiện nay đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các tập đoàn quốc tế hoặc thành công rực rỡ với doanh nghiệp của riêng mình sau quá trình học tập và thực hành tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Ngoài ra, với các đối tác tin cậy, Instulink luôn sẵn sàng đồng hành và cung cấp các dịch vụ giúp bạn bè toàn cầu tìm hiểu và đầu tư tại đất nước Việt Nam. Du học mang lại cho các bạn học sinh những trải nghiệm để trưởng thành, tự tin, năng động, bản lĩnh và thành công. Du học là một trong số các quyết định lớn của cuộc đời bạn và gia đình, bởi vậy, Instulink luôn học hỏi và liên tục hoàn thiện để cùng bạn trở thành công dân toàn cầu, sẵn sàng hội nhập với thế giới hiện đại theo đúng sứ mệnh Instulink đã đặt ra.

連絡先情報

Quốc Nguyễn
24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Instulink-Kết Nối Ước Mơ は下記の求人で採用中です:

  7-10 百万 VND
 19/06/2023
  7-10 百万 VND
 16/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください