処理中

Công Ty Cp Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt

Công Ty Cp Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt


株式会社
100 - 499名
Hà Nội
更新しない
求人 4
Công Ty Cp Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt

Công Ty Cp Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt


株式会社
100 - 499 người
Hà Nội

サービス紹介

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt được thành lập từ năm 2005, là đơn vị nhập khẩu và phân phối cho các hãng: Ống đồng Toàn Phát, Ruby Copper, Taisei, Hailiang, Huahong, Mettube. Danfoss (Máy nén Maneurop và vật tư lắp đặt), Copeland (Máy nén khí). Chemours, Honeywell, Taisei (Ga lạnh), Superlon (Xốp bảo ôn), Gujarat, SFR, Juhua, Dongyue (Ga lạnh), Harris (Que hàn vẩy bạc)
Có mạng lưới bán hàng rộng khắp toàn quốc
Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh, phân phối sản phẩm ngành cơ điện lạnh có uy tín và thị phần lớn thứ 2 toàn quốc.
Hoàng Đạt luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
詳細ページ Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt được thành lập từ năm 2005, là đơn vị nhập khẩu và phân phối cho các hãng: Ống đồng Toàn Phát, Ruby Copper, Taisei, Hailiang, Huahong, Mettube. Danfoss (Máy nén Maneurop và vật tư lắp đặt), Copeland (Máy nén khí). Chemours, Honeywell, Taisei (Ga lạnh), Superlon (Xốp bảo ôn), Gujarat, SFR, Juhua, Dongyue (Ga lạnh), Harris (Que hàn vẩy bạc) Có mạng lưới bán hàng rộng khắp toàn quốc Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh, phân phối sản phẩm ngành cơ điện lạnh có uy tín và thị phần lớn thứ 2 toàn quốc. Hoàng Đạt luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.

連絡先情報

Ms Trang
Tầng 2, tòa G2, KĐT Vinhome greenbay, Nam Từ Liêm- Hà Nội . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công Ty Cp Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt は下記の求人で採用中です:

  8-15 百万 VND
 19/06/2023
  8-15 百万 VND
 01/06/2023
  8-10 百万 VND
 16/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください