処理中

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hi Food

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hi Food


株式会社
100 - 499名
TPHCM
求人 1
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hi Food

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hi Food


株式会社
100 - 499 người
TPHCM

サービス紹介

Công ty Cổ Phần Thương Mại HI-FOODS, chuyên phân phối NGUYÊN LIỆU xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Alaska, Bắc Mỹ và THỰC PHẨM CHẾ BIẾN ĐÔNG LẠNH với quy trình chế biến và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại các nhà máy uy tín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP - ISO22000 - BRC - CEDEX.
Trở thành một trong những công ty thương mại cung cấp nguyên liệu và thực phẩm chế biến hàng đầu Việt Nam và vươn tầm xuất khẩu ra quốc tế.

Thoả mãn nhu cầu và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hoá sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mang nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.
Đặt vai trò của nguồn nhân lực là nhân tố then chốt, là tài sản lớn nhất của công ty.
Với điều kiện kiểm tra chất lượng VSATTP gắt gao và khắc nghiệt theo tiêu chuẩn quốc tế của các "ông lớn" trong ngành siêu thị và trung tâm thương mại, đủ để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Ngoài ra, Kingstick và Bamboo Dimsum được định hướng tiếp tục phát triển kinh doanh các cửa hàng mở bên ngoài và tham gia các hội chợ tiêu dùng, thực phẩm để có cơ hội đem sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng.
詳細ページ Công ty Cổ Phần Thương Mại HI-FOODS, chuyên phân phối NGUYÊN LIỆU xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Alaska, Bắc Mỹ và THỰC PHẨM CHẾ BIẾN ĐÔNG LẠNH với quy trình chế biến và đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại các nhà máy uy tín đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP - ISO22000 - BRC - CEDEX. Trở thành một trong những công ty thương mại cung cấp nguyên liệu và thực phẩm chế biến hàng đầu Việt Nam và vươn tầm xuất khẩu ra quốc tế. Thoả mãn nhu cầu và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hoá sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mang nguồn thực phẩm sạch và tốt nhất cho người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định. Đặt vai trò của nguồn nhân lực là nhân tố then chốt, là tài sản lớn nhất của công ty. Với điều kiện kiểm tra chất lượng VSATTP gắt gao và khắc nghiệt theo tiêu chuẩn quốc tế của các "ông lớn" trong ngành siêu thị và trung tâm thương mại, đủ để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, Kingstick và Bamboo Dimsum được định hướng tiếp tục phát triển kinh doanh các cửa hàng mở bên ngoài và tham gia các hội chợ tiêu dùng, thực phẩm để có cơ hội đem sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng.

連絡先情報

Chị Hà
9 đường số 4, khu dân cư Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hi Food は下記の求人で採用中です:

  7-9 百万 VND
 16/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください