処理中

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bán Lẻ Nhà Bè

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bán Lẻ Nhà Bè


株式会社
100 - 499名
TPHCM
求人 1
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bán Lẻ Nhà Bè

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bán Lẻ Nhà Bè


株式会社
100 - 499 người
TPHCM

サービス紹介

CÔNG TY CPTM BÁN LẺ NHÀ BÈ (NBR) là một trong những thành viên trực thuộc Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP. Được thành lập với mục tiêu hình thành kênh phân phối các sản phẩm tiêu dùng và đặc biệt thiết lập chuỗi tiện ích với thương hiệu ONESHOP cung cấp các sản phẩm thiết yếu và các dịch vụ tiện ích cho khách hàng có thu nhập trung bình.

Chuỗi hệ thống Oneshop được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, sự tiện ích cũng như độ phong phú của hàng hóa ngay từ ngày ra mắt. Trong thời gian tới NBR sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng tiện lợi (Oneshop) trên phạm vi toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân cả nước.

ONESHOP cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích, phù hợp với nhu cầu của từng khu vực dân cư xung quanh mỗi cửa hàng, bao gồm: máy rút tiền tự động ATM, thẻ nạp điện thoại, thẻ gọi điện thoại đường dài IDD card.


Đối tượng khách hàng của ONESHOP là những người nhắm đến sự tiện lợi và nhanh chóng trong phong cách phục vụ; chất lượng cao, mới với giá cả hợp lý của sản phẩm, môi trường thân thiện, sạch sẽ và hiện đại tại cửa hàng.

Với diện tích vừa phải – m tại các vị trí bắt mắt, dễ nhìn thấy, mỗi cửa hiệu có hơn loại mặt hàng khác nhau, được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất để phù hợp với nhu cầu của dân địa phương cũng như khách du lịch

連絡先情報

Nguyễn Hoàng Thanh Thủy
số 4 đường Bến Nghé P Tân Thuận Đông Tp HCM . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bán Lẻ Nhà Bè は下記の求人で採用中です:

  5.5-6 百万 VND
 01/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください