処理中

CHI NHÁNH CÔNG TY CP ỨNG DỤNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

CHI NHÁNH CÔNG TY CP ỨNG DỤNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH


株式会社
20 - 99名
TPHCM
求人 1
CHI NHÁNH CÔNG TY CP ỨNG DỤNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

CHI NHÁNH CÔNG TY CP ỨNG DỤNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH


株式会社
20 - 99 người
TPHCM

サービス紹介

Thành lập ngày Trải qua năm xây dựng và phát triển đến nay, CJSC cùng với các đơn vị thành viên đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh với các chức năng chính là: Tổng thầu Tư vấn thiết kế; Thi công xây dựng các công trình công nghiệp Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận lực trong công việc CJSC đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm qua việc thiết kế, thi công hàng loạt các nhà máy tại các Khu công nghiệp thuộc nguồn vốn FDI ở Việt Nam Chúng tôi luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe, đa dạng của khách hàng và luôn được các Chủ đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia đánh giá cao

Không chỉ mang lại những giá trị bền vững, tại CJSC chúng tôi còn xây dựng một chính sách phát triển có mục tiêu và triết lý kinh doanh rõ ràng, minh bạch nhằm tạo sự hiểu biết và đồng thuận giữa các đồng nghiệp, các thành viên trong hệ thống các công ty trong CJSC Group. Chính điều đó đã làm tiền đề cho sự phát triển không ngừng của chúng tôi trong những năm vừa qua.

Trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng, CJSC có những thế mạnh đặc biệt bởi sở hữu đội ngũ nhân sự ổn định, cơ cấu tổ chức hoạt động đồng bộ giữa các phòng ban, từ thiết kế - thi công - cung cấp nội thất công trình. Điều đó đã giúp các công trình, dự án do chúng tôi đảm nhận luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng cao nhất.

CJSC luôn kiên trì xây dựng chính sách quản lý chất lượng theo chuẩn ISO , giám sát chặt chẽ trong từng giai đoạn triển khai với tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm đảm bảo: AN TOÀN TIẾN ĐỘ CHẤT LƯỢNG và giảm thiểu tối đa những rủi ro từ công trường đối với môi trường và cộng đồng xung quanh theo tiêu chuẩn ISO

Trong các lĩnh vực khác trong nền kinh tế như Sản xuất nội thất xuất khẩu, đầu tư khai thác các dự án thương mại, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng... các đơn vị thành viên trong hệ thống CJSC Group cũng luôn giữ vững truyền thống và tôn chỉ hoạt động để trở thành những doanh nghiệp tiên phong và phát triển bền vững trên các thị trường.

連絡先情報

Tiên
KĐT Lakeview City, 55 Đường S, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. . 地図を見る

企業情報をシェアする

  CHI NHÁNH CÔNG TY CP ỨNG DỤNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH は下記の求人で採用中です:

  12-18 百万 VND
 02/04/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください