Việc làm tại nhà
  

ViecOiには 9 求人情報が掲載中です スキル 市場開発 リモートワーク @ ライチャウ

  5-10 百万 VND
 04/05/2024
  8-15 百万 VND
 24/10/2022
  10 百万 VND
 13/06/2023
  15-20 百万 VND
 06/06/2023
  15-20 百万 VND
 10/06/2023
  15-20 百万 VND
 18/06/2023
  3-5 百万 VND
 15/06/2023
  10-20 百万 VND
 15/06/2023
  10-15 百万 VND
 16/06/2023
Lai Châu Là tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Là tỉnh có diện tích lớn thứ 10 trên 63 tỉnh thành phố. Có đường biên giới giáp Trung Quốc giúp cho việc giao lưu phát triển kinh tế được mở rộng và nâng cao. Tốc độ tăng trưởng kinh tế và cơ cấu kinh tế qua mỗi năm luôn có chuyển biến tích cực. Đối với Lai Châu, Công nghiệp có thể coi là một ngành kinh tế mũi nhọn, kết hợp phục vụ sản xuất nông – lâm nghiệp. Hiện nay, tỉnh cũng thu hút được nhiều nhà đầu tư để phát triển không những về công- nông-lâm nghiệp, mà còn đầu tư về du lịch. Điều này đã tạo nên các cơ hội việc làm và giải quyết được vấn đề thiếu hụt việc làm cho các tỉnh phí Tây Bắc.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại ライチャウ không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng 市場開発 sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

市場開発 (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.