Việc làm tại nhà
  

ViecOiには 21 求人情報が掲載中です 業種 カスタマーサービス スキル マーケティング | クアンニン

Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Bộ Việt Nam. Đây là tỉnh khai thác than đá chính của Việt Nam, có vịnh Hạ Long là di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới. Quảng Ninh là một đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía bắc đồng thời là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Quảng Ninh hội tụ những điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội quan trọng trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Vì thế không khó hiểu khi ngày càng nhiều các dự án đầu tư, phát triển ở vùng đất này với nguồn vốn cả trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời về việc làm cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại クアンニン không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Tư vấn - CSKH là một bộ phận không thể thiếu trong các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên tư vấn có thể làm việc trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng hay trực tổng đài giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thao tác, thủ tục và thanh toán cho khách hàng. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng còn được cung cấp data người dùng nhầm tìm kiếm khách hàng mới. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống là kỹ năng cần thiết giúp tư vấn viên giải quyết tốt các khiếu nại, tạo mối quan hệ thân thiết, giữ chân khách hàng cũ cho doanh nghiệp. Đây là lĩnh vực HOT, cần nguồn nhân lực lớn, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo, phù hợp với nhiều đối tượng lao động.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng マーケティング sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

マーケティング (nghĩa là Tiếp thị) là quá trình tối ưu, tìm hiểu insights của người tiêu dùng, là hoạt động tiếp thị để xác định khả năng sản xuất đảm bảo giá thành phù hợp nhất. Sau đó sản xuất rồi bán ra ngoài thị trường với chiến lược giá đặt ra từ trước. Yếu tố cốt lõi của Marketing nằm ở sự thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng để thuyết phục người dùng mua sản phẩm, dịch vụ. Hoạt động này giúp công ty tạo được sự khác biệt của mình đối với các đối thủ cạnh tranh. Nhân viên marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng tiếp thị đề ra, đảm bảo hoạt động tiếp thị diễn ra trơn tru.