Việc làm tại nhà
  

ViecOiには 0 求人情報が掲載中です 業種 統計 スキル CRM | ライチャウ

Lai Châu Là tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Là tỉnh có diện tích lớn thứ 10 trên 63 tỉnh thành phố. Có đường biên giới giáp Trung Quốc giúp cho việc giao lưu phát triển kinh tế được mở rộng và nâng cao. Tốc độ tăng trưởng kinh tế và cơ cấu kinh tế qua mỗi năm luôn có chuyển biến tích cực. Đối với Lai Châu, Công nghiệp có thể coi là một ngành kinh tế mũi nhọn, kết hợp phục vụ sản xuất nông – lâm nghiệp. Hiện nay, tỉnh cũng thu hút được nhiều nhà đầu tư để phát triển không những về công- nông-lâm nghiệp, mà còn đầu tư về du lịch. Điều này đã tạo nên các cơ hội việc làm và giải quyết được vấn đề thiếu hụt việc làm cho các tỉnh phí Tây Bắc.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại ライチャウ không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Nghiên cứu thị trường thuộc nhóm ngành Bán hàng/ Kinh doanh, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khi muốn ra mắt sản phẩm mới hay bước đầu phân khúc thị trường, tìm khách hàng tiềm năng. Nhân viên nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst) là người tìm hiểu, thu thập thông tin, dữ liệu về thị trường, danh sách khách hàng. Từ đó thảo luận cùng doanh nghiệp đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng sản phẩm, từng nhóm khách hàng. Công việc liên quan nhiều đến dữ liệu nên rất cần sự tỉ mỉ, chi tiết và kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm là lợi thế cho ứng viên lĩnh vực này. Bạn thích giao tiếp, tìm hiểu hành vi người dùng hay chỉ thích làm việc với dữ liệu, con số thì cũng rất phù hợp cho công việc này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng CRM sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty người dùng với khách hàng. Phần mềm CRM giúp bạn tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân-bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của bạn với doanh nghiệp. Với giải pháp CRM, nhóm bán hàng và tiếp thị có thể theo dõi hành trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của khách hàng.