Việc làm tại nhà
  

ViecOiには 19 求人情報が掲載中です 業種 カスタマーサービス スキル マーケティング | ライチャウ

Lai Châu Là tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Là tỉnh có diện tích lớn thứ 10 trên 63 tỉnh thành phố. Có đường biên giới giáp Trung Quốc giúp cho việc giao lưu phát triển kinh tế được mở rộng và nâng cao. Tốc độ tăng trưởng kinh tế và cơ cấu kinh tế qua mỗi năm luôn có chuyển biến tích cực. Đối với Lai Châu, Công nghiệp có thể coi là một ngành kinh tế mũi nhọn, kết hợp phục vụ sản xuất nông – lâm nghiệp. Hiện nay, tỉnh cũng thu hút được nhiều nhà đầu tư để phát triển không những về công- nông-lâm nghiệp, mà còn đầu tư về du lịch. Điều này đã tạo nên các cơ hội việc làm và giải quyết được vấn đề thiếu hụt việc làm cho các tỉnh phí Tây Bắc.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại ライチャウ không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Tư vấn - CSKH là một bộ phận không thể thiếu trong các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên tư vấn có thể làm việc trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng hay trực tổng đài giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thao tác, thủ tục và thanh toán cho khách hàng. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng còn được cung cấp data người dùng nhầm tìm kiếm khách hàng mới. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống là kỹ năng cần thiết giúp tư vấn viên giải quyết tốt các khiếu nại, tạo mối quan hệ thân thiết, giữ chân khách hàng cũ cho doanh nghiệp. Đây là lĩnh vực HOT, cần nguồn nhân lực lớn, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo, phù hợp với nhiều đối tượng lao động.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng マーケティング sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

マーケティング (nghĩa là Tiếp thị) là quá trình tối ưu, tìm hiểu insights của người tiêu dùng, là hoạt động tiếp thị để xác định khả năng sản xuất đảm bảo giá thành phù hợp nhất. Sau đó sản xuất rồi bán ra ngoài thị trường với chiến lược giá đặt ra từ trước. Yếu tố cốt lõi của Marketing nằm ở sự thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng để thuyết phục người dùng mua sản phẩm, dịch vụ. Hoạt động này giúp công ty tạo được sự khác biệt của mình đối với các đối thủ cạnh tranh. Nhân viên marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng tiếp thị đề ra, đảm bảo hoạt động tiếp thị diễn ra trơn tru.