TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng vận hành tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn về Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), bao gồm kiểm tra máy móc, chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, quy trình phục vụ…
• Thông qua quá trình đánh giá trực tiếp tại cửa hàng và qua hệ thống camera quan sát, ghi nhận đầy đủ các vấn đề và yêu cầu cửa hàng khắc phục triệt để; lập biên bản xử lý vi phạm và tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu;
• Hỗ trợ về kỹ thuật cho cửa hàng khi có hư hỏng về máy móc pha chế (Máy xay, máy pha cà phê...)
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Chăm sóc khách hàng, Đào tạo…) tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất hướng giải quyết kịp thời khi có sự cố máy móc/ chất lượng sản phẩm ảnh hưởng tới cửa hàng.
• Nắm bắt và cập nhật quy trình sản xuất, đặc tính, tiêu chuẩn của sản phẩm mới để phối hợp với quản lý trực tiếp xây dựng tiêu chuẩn cho hệ thống;
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Khu vực phụ trách:
• 1 nhân viên QC phụ trách 20 cửa hàng, làm việc 5 ngày/tuần;
• Tham gia hỗ trợ set up khai trương cửa hàng mới vào thứ bảy & chủ nhật (nếu có).