処理中

Công ty PTS Health Science

Công ty PTS Health Science


株式会社
20 - 99名
Bà Rịa - Vũng Tàu
求人 2
Công ty PTS Health Science

Công ty PTS Health Science


株式会社
20 - 99 người
Bà Rịa - Vũng Tàu

サービス紹介

PTS Health Science JSC là công ty con của Tập đoàn PTS Group có trụ sở tại Singapore, chuyên sản xuất và thương mại các sản phẩm của Tập đoàn tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
PTS Health Science JSC chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người và bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái. Tự gánh lên vai mình sứ mệnh phải góp phần xây dựng được một môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho thế hệ hiện nay và con cháu mai sau; PTS Health Science JSC trăn trở làm sao để tạo ra được những sản phẩm mộc mạc, thân thiện với môi trường mà vẫn bắt kịp được xu hướng phát triển hiện đại từ những công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ các nước phát triển.
Sản phẩm Thanh gỗ đa năng e-Timber® là một trong những đứa con tinh thần được ấp ủ từ những trăn trở đó. Những công trình được xây lên từ những Thanh gỗ đa năng e-Timber® vừa có vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường vừa mang phong cách sang trọng, hiện đại của Tây phương.
Không những vậy, e-Timber® còn phù hợp với phong cách sống mới – chú trọng hoạt động ngoài trời nhờ tính năng vượt trội chống được 4M (Mục – Mối – Mọt – Mốc) cũng như thời tiết khắc nghiệt ngoài trời mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ.

連絡先情報

Ms Phương
đường số 10, KCN Phú Mỹ 1, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công ty PTS Health Science は下記の求人で採用中です:

  10-12 百万 VND
 20/06/2023
  12-15 百万 VND
 13/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください