処理中

Nhành Mai Mới

Nhành Mai Mới


有限会社
20 - 99名
TPHCM
求人 1
Nhành Mai Mới

Nhành Mai Mới


有限会社
20 - 99 người
TPHCM

サービス紹介

Nhành Mai Mới là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam Được thành lập vào năm , qua hơn năm hoạt động Nhành Mai Mới hiện có quy mô hơn xe tải nhẹ các loại từ xe tải nhỏ kg – xe tải tấn
Nhành Mai Mới cũng vinh dự là công ty đầu tiên tại TPHCM nhận mô hình chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, tiêu chuẩn ISO :
Với mục tiêu trở thành “công ty vận chuyển hàng đầu về sự hài lòng của khách hàng”, Nhành Mai Mới hướng đến chất lượng trong các gói dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển phòng trọ, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, taxi tải và chuyển kho xưởng. Chúng tôi đang mở rộng sang thị trường các tinh thành lân cận. Đội ngũ của Nhành Mai Mới luôn nỗ lực hết mình để đưa công ty đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh nhất với những con số ấn tượng.
Giá trị cốt lõi
Công ty luôn chú trọng phát triển con người và đảm bảo sự thăng tiến cho các thành viên. Định hướng con người của Nhành Mai Mới trong chiến lược nhân sự luôn đảm bảo các tiêu chí: ham học hỏi, cầu tiến, không ngại xông pha với quyết tâm cao nhất và coi trọng tinh thần tập thể.

連絡先情報

Tới
23 Đường số 2, KP 3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Nhành Mai Mới は下記の求人で採用中です:

  5-6 百万 VND
 01/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください