処理中

Kio Vietnam

Kio Vietnam


100%外資
20 - 99名
TPHCM
更新しない
求人 2
Kio Vietnam

Kio Vietnam


100%外資
20 - 99 người
TPHCM

サービス紹介

Công ty TNHH KIO VIET là một công ty thương mại tổng hợp quốc tế trực thuộc công ty mẹ KIO KOREA., LTD tại Gyeonggi, Hàn Quốc. Công ty được thành lập và hoạt động từ năm 2000.

Hoạt động kinh doanh của chúng tôi tập trung vào xuất nhập khẩu, đặc biệt là hàng nông sản, hàng hóa toàn cầu, sản phẩm công nghiệp và tiêu dùng. Với dự án đang ngày một lớn mạnh - POTTERY, công ty chúng tôi tự hào đã cung cấp sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới như Mỹ, Úc, Châu Âu và Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, nhờ nguồn hậu thuẫn vững mạnh từ công ty mẹ, chúng tôi đang từng bước đầu tư thêm một dự án lớn khác là THỰC PHẨM BỔ SUNG THẠCH COLLAGEN của Hàn Quốc – một đất nước được thế giới biết đến về y học, thực phẩm cho sức khỏe. Khách hàng của chúng tôi là chuỗi siêu thị, nhà thuốc, đại lý trong nước với mong muốn mang lại một sản phẩm chất lượng cho sức khỏe và gần gũi, phù hợp với tất cả người tiêu dùng.

Ngoài ra chúng tôi còn mở rộng thị trường kinh doanh trong nước chuyên cung cấp các dịch vụ setup quán cà phê, cung cấp máy pha cà phê, hạt cà phê và máy làm đá được nhập khẩu 100%.

Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn phía trước cũng như những áp lực không nhỏ về cạnh tranh trong quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng với khu vực và thế giới… KIO VIET đã vượt qua bao thách thức và thăng trầm, từng bước xây dựng để có những bước chuyển mình vượt bậc. Các ngành nghề chủ lực mà KIO VIET đầu tư đều gặt hái những kết quả đáng khích lệ.

Chặng đường phía trước của Công ty sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự ủng hộ của đối tác/khách hàng, sự nỗ lực, đoàn kết của CBNV, tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh, linh hoạt, đầy sáng tạo trong quản trị điều hành của Ban lãnh đạo Công ty. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu chiến lược đề ra để tạo dựng nên một thương hiệu uy tín, vững mạnh trên thị trường trong và ngoài nước.

連絡先情報

Ms Như
50 Đường số 1, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Kio Vietnam は下記の求人で採用中です:

  6-10 百万 VND
 02/06/2023
  10-16 百万 VND
 08/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください