処理中

Công Ty Cp Chuyển Phát Nhanh Vietstar

Công Ty Cp Chuyển Phát Nhanh Vietstar


株式会社
500 - 999名
Hà Nội
求人 3
Công Ty Cp Chuyển Phát Nhanh Vietstar

Công Ty Cp Chuyển Phát Nhanh Vietstar


株式会社
500 - 999 người
Hà Nội

サービス紹介

Công ty Cổ phần Chuyển Phát Nhanh Vietstar (viết tắt là VIETSTAR EXPRESS) được thành lập ngày 6/01/2015 theo giấy phép kinh doanh số: 0313076430 do Sở Kế hoạch- Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Ngành nghề hoạt động cốt lõi là Chuyển Phát Nhanh Trong Nước và Quốc Tế, Logistic, Thương Mại. Trụ sở chính tại 28 Phan Thúc Duyện, phường 4, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh cùng với 9 chi nhánh và mạng lưới khắp 63 tỉnh thành.

Công ty Cổ phần Chuyển Phát Nhanh VIETSTAR (viết tắt là VIETSTAR EXPRESS) được thành lập ngày 6/01/2015 theo giấy phép kinh doanh số: 0313076430 do Sở Kế hoạch- Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp. Ngành nghề hoạt động cốt lõi là Chuyển Phát Nhanh Trong Nước và Quốc Tế, Logistic, Thương Mại.
VIETSTAR EXPRESS với 100% vốn cổ phần, tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và đã khẳng định được xu thế dẫn đầu ở Việt Nam về dịch vụ chuyển phát nhanh
Là những yếu tố làm bàn đạp cho sự phát triển.VIETSTAR EXPRESS mang lại những tiện ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhờ những tính năng vượt trội khác biệt thông qua ứng dụng công nghệ mà những công ty chuyển phát hàng đầu đang áp dụng.
Hiện tại VIETSTAR EXPRESS có nhân viên, sở hữu phương tiện xe vận tải từ , tấn đến xe tấn cùng xe container feet chuyên dụng hiện đại chạy dọc tuyến Bắc Nam cùng gần trung tâm giao dịch trên tỉnh thành cả nước và kết nối trực tiếp sang Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Mỹ…
Các tiện ích vượt trội

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi bằng dịch vụ đa phương tiện…
Xem vận đơn nhận, phát bằng hình ảnh trực tuyến (Image Check Online)
Tra cứu bưu phầm, bưu kiện ( Track & Trace Online)
Tra cước Online
Cho phép khách hàng tạo đơn hàng trên Web và App Di Động
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, với nền tảng công nghệ cao, tạo ra những điểm khác biệt vượt trội, VIETSTAR EXPRESS tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.VIETSTAR EXPRESS cam kết mang đến những giá trị thực đó là Nhanh chóng, An toàn, Chính xác, giúp VIETSTAR EXPRESS khẳng định được chữ “Tín “ trong lòng khách hàng.

連絡先情報

Ms Thi
88 Láng Hạ, Đống Đa . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công Ty Cp Chuyển Phát Nhanh Vietstar は下記の求人で採用中です:

  9-15 百万 VND
 28/02/2023
  9-10 百万 VND
 28/02/2023
  8-15 百万 VND
 28/02/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください