処理中

Công Ty Cp Nụ Cười Mới Việt Nam

Công Ty Cp Nụ Cười Mới Việt Nam


株式会社
20 - 99名
Hà Nội
更新しない
求人 3
Công Ty Cp Nụ Cười Mới Việt Nam

Công Ty Cp Nụ Cười Mới Việt Nam


株式会社
20 - 99 người
Hà Nội

サービス紹介

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT MEDDENTAL TRỰC THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN NỤ CƯỜI MỚI VIỆT NAM (THUỘC HỆ THỐNG NHA KHOA MEDLATEC)

MEDDENTAL sở hữu đội ngũ y bác sĩ 15 năm kinh nghiệm, các chuyên gia phẫu thuật hàm mặt và phẫu thuật trong miệng, có chứng chỉ chuyên sâu về implant trong nước và quốc tế.

Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những thiết bị máy móc này đều được nhập khẩu từ Đức, được kiểm tra thường xuyên, giúp cho việc thăm khám và chữa bệnh luôn đạt kết quả cao, nhanh chóng và không xảy ra sai sót.

Máy chụp phim CT Cone Beam công nghệ hiện đại, cho kết quả đầy đủ và chính xác nhất, được đặt trong phòng riêng tại nha khoa, phục vụ tiện lợi cho khách hàng đến thăm khám.

Quy trình vô trùng dụng cụ nha khoa chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

Cam kết nguyên vật liệu chính hãng 100% được nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kì, Thụy Sĩ.

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trung tâm, nha khoa MEDDENTAL luôn mang tới những dịch vụ chất lượng cao với nhiều mức chi phí phù hợp với khả năng chi trả của mọi đối tượng khách hàng.

Phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi năm, nha khoa MEDDENTAL tự tin là địa chỉ khám răng miệng uy tín, chuyên nghiệp, mang tới những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

連絡先情報

Ms Khuê
85 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công Ty Cp Nụ Cười Mới Việt Nam は下記の求人で採用中です:

  6-10 百万 VND
 07/06/2023
  7-9 百万 VND
 20/06/2023
  10-12 百万 VND
 15/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください