処理中

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonder House Miền Nam

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonder House Miền Nam


株式会社
求人 4
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonder House Miền Nam

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonder House Miền Nam


株式会社
100 - 499 người
TPHCM

サービス紹介

Với sứ mệnh “phát triển con người, hệ thống sản phẩm đa dạng”, cùng với chiến lược phù hợp, từng bước phát triển công ty dựa trên sự phát triển của Đội ngũ, Khách Hàng, Đối Tác và Xã Hội. Wonder House đang có những bước phát triển đột phá với định hướng chiến lược rõ ràng, đầu tư có trọng điểm hướng đến phát triển bền vững, trở thành một trong những Công ty phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối rộng cùng với đó là hệ sinh thái mang tính đa quốc gia, trên cơ sở gắn kết chặt chẽ, hài hòa lợi ích của Doanh Nghiệp với Đối Tác, Khách Hàng.
Để làm được điều này, Wonder House luôn nỗ lực giữ gìn các giá trị cốt lõi của Công ty và coi đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình thể hiện qua 5T “TÂM – TẦM – TÀI – THÀNH – TRÍ”. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tại các vị trí chiến lược, đi tiên phong đón đầu các xu hướng nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống, sự phát triển của Xã Hội, tối ưu hiệu quả đầu tư cho Quý đối tác, Quý khách hàng.
Bằng sự nỗ lực, tư duy, trí tuệ, quyết tâm của mỗi cá nhân và sự đoàn kết của cả một tập thể, tôi tin tưởng Wonder House sẽ tiếp tục là nơi Quý đối tác, khách hàng gửi trọn niềm tin, cùng hướng tới sự phát triển bền vững, cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.

連絡先情報

Ms.Gia
25 - 27 Đường số 4, Khu phố 5, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonder House Miền Nam は下記の求人で採用中です:

  10-50 百万 VND
 19/04/2024
  10-15 百万 VND
 19/04/2024
  12-15 百万 VND
 19/04/2024

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください