処理中

Conex Agency

Conex Agency


株式会社
20 - 99名
Hà Nội
求人 2
Conex Agency

Conex Agency


株式会社
20 - 99 người
Hà Nội

サービス紹介

ConeX không chỉ là một Agency trong mảng Quảng cáo Trực tuyến. Chúng tôi giúp các Doanh nghiệp xây dựng chương trình Online Marketing hiệu quả. Từ đó giải quyết không chỉ vấn đề Thương hiệu, mà còn cả vấn đề Bán hàng với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Internet và Quảng cáo trực tuyến, đội ngũ nhân sự tại cả Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi đã làm việc với hàng nghìn Doanh nghiệp lớn nhỏ, triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng Internet là cánh cửa mở ra cơ hội lớn cho Doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của mình.
Miễn là triển khai đúng và hiệu quả, các Doanh nghiệp cần một Chiến lược Tổng thể mà ở đó Internet là trọng tâm tạo nên các Kết nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, giữa các Doanh nghiệp với nhau và giữa các Khách hàng với nhau. ConeX chính là trọng tâm ấy, tạo ra Connection ấy cùng các Doanh nghiệp và Khách hàng.
Không chỉ có thế, chúng tôi còn tạo ra Trải nghiệm (Experience) trên các nền tảng Internet, để đó là môi trường phù hợp cho mọi người tương tác với nhau một cách tuyệt vời nhất.

連絡先情報

ConeX Tuyển dụng
35 Chùa Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Conex Agency は下記の求人で採用中です:

  8-12 百万 VND
 16/06/2023
  5-15 百万 VND
 14/06/2023

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください